หลังจากการสอบและกีฬาสีอันผ่านไป

“กีฬาสีอันวุ่นวาย ทำให้เราได้รักกันมากขึ้นสำหรับชั้นปีของเรา

 

 

แม้เราจะมาจากต่างที่ ต่างแดน

เมื่อมีปแัญหาหรือเรื่องราวเกิดขึ้น

พวกเราจะรวมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อช่วยเหลือกัน

เหมือนฟันเฟืองที่ช่วยกันทำงาน”

 

การสอบผ่านไปด้วยดี

0หนักใจกับCPTและเคมี(วิชาที่ไม่น่าจะโหด)

 

และระหว่างนี้

ได้เกิดเรื่องราวของความรักขึ้น

กับสิ่งที่คิดว่าเคยห่างหายไปนาน

สำหรับคำว่า “รัก”

ดรัมเมเยอร์และการปลุกในตอนเช้า

คือจุดเริ่มต้นของความรักของเรา

(คิดถึงตอนที่ไปแอบดูใครบางคนซ้อมดรัมจัง)

สุดท้าย

ผมอยากบอกคุณว่า “ผมรักคุณนะ”

 

ต่อไปก็ลุยช่วงหลังกลางภาคแล้วสินะ

สู้เฟ้ย~~~